Chương Trình Khuyến Mại Giảm Giá Cuối Năm

Nhiều người có nguy cơ nhiễm HIV vì đánh trộm chó

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Ngày 28/7,công an Thành Phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành điều tra vụ việc hai nghi can trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh và đốt cháy xe máy. Hai đối tượng trộm chó đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Sự việc đang khiến rất nhiều người hoang mang, lo lắng vì một trong hai đối tượng bị dương tính với virus HIV, đặc biệt là những người đã trực tiếp tham gia đánh hai đối tượng trên.

nguy hiểm : đối tượng trộm chó bị nhiễm virus HIV


Theo thông tin trao đổi với công an xã Phước Tân, TP Biên Hòa : Người dân phát hiện hai người đàn ông chở theo bao tải chứa đầy chó cùng cây súng bắn điện, nghi là trộm chó, nên vây đánh bầm dập, đốt xe máy.  Phước Tân nên đã tri hô, đuổi theo.

Khi bắt giữ được hai người này, người dân địa phương đã lao vào đánh khiến cả hai bất tỉnh, người bê bết máu. Người dân phát hiện 10 con chó đã chết, cùng một cây súng điện bắn chó. Chiếc xe của hai nghi can trộm chó bị người dân châm lửa, đốt cháy rụi.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113, Công an TP.Biên Hòa và Công an xã Phước Tân đã có mặt tại hiện trường đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, đồng thời tiến hành điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định hai người này là Mai Văn Hải (27 tuổi) và T.M.H (35 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai).
Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết Hải bị gãy tay phải và chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não, còn bệnh nhân T.M.H thì bị nhẹ hơn, chỉ chấn thương phần mềm. Sau khi nhận được thông tin từ người nhà bệnh nhân, bệnh viện đã lấy mẫu máu xét nghiệm và xác định T.M.H đang bị nhiễm HIV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Phú Thành Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!. Xem thêm..

Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Vận tải Phú Thành

Hotline: 0987 93 8787 . Email : info@chothuexehanoi.com.vn

Website: http://www.chothuexehanoi.com.vn



Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ

Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Xe Cưới Vip

Xe Cưới Vip
Giá thuê xe du lịch 9 chỗ do Phú Thành Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm. - Giá thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Cho Thuê Xe Đi Tour