Chương Trình Khuyến Mại Giảm Giá Cuối Năm

Cho thuê xe 29 chỗ Hyndai County giá rẻ tại Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe 29 chỗ của quý khách hàng trong mùa du lịch 2015 này, Phú Thành Trans đã đầu tư thêm một dàn xe loại 29 chỗ Huyndai County chất lượng cao nhằm đáp ứng đầy đủ  mọi nhu cầu  Phú Thành Trans cho thuê xe du lịch giá rẻ loại 29 cỗ đời mới. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cưới hỏi, theo tháng đi công tác, chúng tôi không ngừng phát triển, hoàn thiện để lớn mạnh về tầm vóc và quy mô. Với dàn xe cho thuê 29 chỗ giá rẻ lên đến thuê loại 29 chỗ lên đến 60 cái, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe của khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong nhiều năm qua.

dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội


Dòng xe 29 chỗ của chúng tôi là loại xe 29 chỗ mới nhất, hiện đại và tiên nghi nhất. Huyndai County được sản suất năm 2015 với độ dài nổi trội, giúp cho không gian bên trong chiếc xe rộng hơn rất nhiều. Về Nội thất, dòng xe 29 chỗ cho thuê xe tháng được trang bị thiết bị hiện đại, đồ dùng giải trí đẳng cấp. Chắc chắn quý khách thuê xe du lịch sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời trên chiếc xe đã thuê của mình.
Khi quý khách hàng thuê xe 29 chỗ , vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:
Hotline: 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Email: chothuexehanoi68@gmail.com
Địa chỉ: Số 7 - Đào Duy Anh - Đống Đa - Hà Nội
Liên Hệ Phòng Điều Hành Xe Du Lịch :0971 571 886 ( Mr. Duy)
QUý khách hàng có thể ký hợp đồng trưc tiếp tại Văn Phòng công ty chúng tôi, Hoặc chúng tôi sẽ cho nhân viên mang hợp đồng đến tận nhà của các bạn. Xin mời quý khách tham khảo thêm một số dịch vụ của chúng tôi như sau:
Cho thuê xe tháng
Cho thuê xe cưới
Cho thuê xe dài hạn
Phú Thành Trans xin lưu ý tới khách hàng:
- Phí thuê xe có thể thay đổi tùy tường thời điểm và theo xu thế chung trên thị trường cung cấp
- Phí thuê xe đã bao gồm: phí cầu, phí đường, phí xăng xe, phí bảo hiểm, tiền lương nhân viên
- Phí thuê xe chưa có: thuế VAT (nếu khách hàng lấy hóa đơn), phí phát sinh theo lộ trình của khách, tiền thưởng cho nhân viên (nếu có), tiền ăn cho lái xe.
- Qúy khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng công ty để nhận được sự tư vấn tốt nhất trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ cho thuê xe ô tô của Phú Thành Trans chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng và sự hài lòng. Hãy cùng Top Travels tạo thành hành trình một chuyến đi an lành và đáng nhớ cho khách hàng.
Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch Thiền Viện - Tây Thiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Phú Thành Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!. Xem thêm..

Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Vận tải Phú Thành

Hotline: 0987 93 8787 . Email : info@chothuexehanoi.com.vn

Website: http://www.chothuexehanoi.com.vn



Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ

Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Xe Cưới Vip

Xe Cưới Vip
Giá thuê xe du lịch 9 chỗ do Phú Thành Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm. - Giá thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Cho Thuê Xe Đi Tour