Chương Trình Khuyến Mại Giảm Giá Cuối Năm

Phú Thành Cần cho thuê xe tháng 29 chỗ Huyndai County

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cho thuê xe tháng , chuyến đưa đón CBCNV , học sinh.

Phú Thành Trans là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch giá rẻ Hyundai County 29 chỗ tại Hà Nội. Với việc có trong tay hàng trăm đầu xe 29 chỗ nhập ngoại mới, xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với dịch vụ thuê xe du lịch Hyundai County 29 chỗ của chúng tôi.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe du lịch ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Phú Thành là một trong những công ty cho thuê xe du lịch Hà Nội được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi tìm dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ hay 7 đến 45 chỗ.
Chuyên phục vụ :

Cho thuê xe tháng , chuyến đưa đón CBCNV , học sinh.Cho thuê Xe Tham quan du lịch trên khắp mọi miền đất nước. Cho thuê Xe Đi Quảng Cáo. Cho thuê Xe Đi Chùa bà, Lễ Hội. Cho thuê du lịchTài xế phục vụ chuyên nghiệp. Giá cả phải chăng, cạnh tranh.Khuyến mãi 5% cho khách thường xuyên thuê.Ưu đãi giá cho sinh viên – học sinh.


Công ty TNHH Đầu tư thương mại & Vận tải Phú Thành
Số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội 
ĐT: 04 6651 5511 - 0987 93 8787

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Phú Thành Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!. Xem thêm..

Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Vận tải Phú Thành

Hotline: 0987 93 8787 . Email : info@chothuexehanoi.com.vn

Website: http://www.chothuexehanoi.com.vn



Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ

Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Xe Cưới Vip

Xe Cưới Vip
Giá thuê xe du lịch 9 chỗ do Phú Thành Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm. - Giá thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Cho Thuê Xe Đi Tour