Chương Trình Khuyến Mại Giảm Giá Cuối Năm

Cho thuê xe du lịch Cửa Lò giá cực rẻ, xe 45 chỗ đời mới

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cửa Lò - một trong những bãi biển đẹp nhất ở khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam. Nằm cách thủ đô Hà Nội hơn 300km, cách thành phố Vinh Bãi biển này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh 18 km về phía Đông Bắc và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1400 km. Trong dịp hè 2017 này, Phú Thành Trans tổ chức nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho các dịch vụ cho thuê xe đi Cửa Lò

Với hơn 10km bãi biển trải dài phủ đầy cát trắng, Cửa lò được Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một bãi biển Xanh - Sạch - Đẹp, là điểm đến hấp dẫn du khách tới nghỉ mát, đặc biệt là vào khung thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm. Vậy ngay trong dịp hè này, hãy đồng hành cùng cho thuê xe Phú Thành để tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày vô cùng tuyệt vời bên cạnh gia đình và những người thân yêu nhất của mình. Ngoài vẻ đẹp hấp dẫn của bãi biển, Cửa lò lại được tô vẽ thêm các cảnh quan tuyệt mỹ, thân thuộc với du khách như Đảo Lan Châu Kỳ thú ngay sát bãi bắm, là điểm hẹn hò và khám phá thiên nhiên lý tưởng cho các bạn trẻ. Trông xa mà gần, trông gần lại xa là Hòn Ngư, Hòn Mắt.

cho thuê xe du lịch cửa lò giá rẻ


Dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi bao gồm rất nhiều loại xe đời mới, phục vụ mọi yêu cầu của quý khách. Về Cửa lò tắm biển, ngay trước mắt Bạn là Hòn Ngư. Song Ngư Sơn có Chùa Ngư, giếng Ngọc, có bãi tắm đã cuội, khám phá những điều bí ẩn, kỳ thú của cánh rừng nguyên sinh. Chắc chắn một điều, nếu bạn chưa đi Đào Ngư, có thể nói rằng bạn chưa đến Cửa Lò. Mình mách nhỏ: Nếu chưa đi Đảo Ngư, chưa phải đến Cửa lò. Chỉ với 150k Bạn thỏa thích khám phá. 
Xa xa hơn là Đảo Mắt đó. Sao gọi là đảo Mắt? Câu trả lời dành cho các Cụ ngư dân Cửa lò. Bạn tự hỏi nhé.

Nằm ở phía cuối bãi tắm là dòng sông Lam thơ mộng đã đi vào lịch sử. Với người dân xứ Nghê, dòng sông Lam được gắn kết với lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng cửa bao thế hệ con người nơi đây. Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu ca dao : "đường vô xứ nghệ quanh quanh - non xanh nước biếc như tranh họa đồ". Quả thức, khi về Nghệ an và tham gia tour Cửa lò - Sông lam - Lam Kiều - Đền Củi, bạn sẽ cảm thấy ông cha ta ngày xưa không nói quá chút nào.

Cửa lò, không chỉ là cảnh đẹp thiên nhiên, ngày nay Cửa lò đã là Đô Thị Du Lịch Biển. Với hệ thống khách sạn, nhà nghỉ từ khách sạn đẳng cấp 4 sao, 5 sao như, Vinpearel Cửa Hội, Gofl Cửa lò Resort,  Mường Thành Cửa lò, Sài Gòn Kim Liên Resort cho đến các khách sạn bình dân chỉ với 50k/ người Bạn vẫn có thể nghỉ ngơi thoái mái. Các dịch vụ vui chơi giải trí phong phú, cao cấp, hiện đại đặc trưng của Cửa lò như: Lướt sóng Mô tô nước, dù bảy, ca nô cao tốc, câu cá biển đông, câu mực đêm... Tất cả tạo nên 1 Cửa lò ấn tượng khó phai như Hòn Ngọc của Xứ Nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Phú Thành Trans xin gửi tới Quý Công ty lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công!. Xem thêm..

Công ty TNHH Đầu tư thương mại và Vận tải Phú Thành

Hotline: 0987 93 8787 . Email : info@chothuexehanoi.com.vn

Website: http://www.chothuexehanoi.com.vn



Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ

Xe Du Lịch Từ 4-45 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín nhất tại Hà Nội

Xe Cưới Vip

Xe Cưới Vip
Giá thuê xe du lịch 9 chỗ do Phú Thành Trans đưa ra đã bao gồm: Phí xăng xe, cầu đường, lương lái xe, bảo hiểm. - Giá thuê xe 9 chỗ Hyundai Starex có thể thay đổi tùy vào thời điểm.

Cho Thuê Xe Đi Tour